Rashford sa sú thẩm họa bởi mải lái máy bay bốc lửa

Rashford hiện tại gần đây đang bị HLV Mourinho tỏ ra bỏ quên và không được xếp vào đội hình vì phong độ đang ở trong giai đoạn tuột dốc. Vấn đề khiến cho thần tài của Mu bị sa sút đã xuất phát từ rất nhiều và đã được các tờ báo cho hay.

Hiện nạy ở trong mùa giải này việc Rashford vẫn đã có được ở trong đó là một vài khoảnh khắc cực kì ấn tượng, gần đây nhất đó là việc đã có được một cú đúp vào lưới Liverpool diễn ra ở trong hồi đầu tháng 3 và qua đó thì cũng đã giúp MU có được chiến thắng 2-1 ngoại mục. Nhưng nếu tính về vấn đề cần thiết và cơ bản thì Rashford vẫn chưa được HLV Mourinho đặt niềm tin một cách tuyệt đối. Những gì đã diễn ra ở trong suốt đầu năm 2018 vừa qua cũng có thể nhìn thấy được rằng tiền đạo 20 tuổi ít khi được đá chính ở trong đội hình và nếu có được đá chính thì anh đều ra sân ở trong những trận đấu không quan trọng trong màu áo của Quỷ đỏ.

Trận đấu với Brighton ở trong vòng 37 giải đấu Premier League vừa qua khi mà Mu đã hết mục tiêu bởi đó là một trận đấu lớn không còn ý nghĩa. Lukaku bị chấn thương nên Rashford đã có tên trong đội hình xuất phát nhờ vào đó. Nhưng khi được vào từ đầu trận Rashford đã không chứng tỏ được bản thân mình hay thậm trí còn có thể nói là kém cỏi bởi thế đã bị thay ra ngay sau phút 76 của trận đấu. Sau trận đấu HLV Mourinho đã rất tức giận và nổi điên lên với màn trình diễn có phần nhu nhược của chân sút trẻ người Anh. Dù cho trận đấu đó không còn ý nghĩa với Mu.

Martial vs Rashford

Mourinho hiện tại đã rất tức giận và chia sẻ sau trận đấu: “Tại sao tôi lại luôn chọn Lukaku? Giờ thì chắc chắn rằng các vị đã có được câu trả lời rồi đó. Bởi vì chúng tôi không có được những cầu thủ hàng đầu về mặt đẳng cấp cá nhân như mọi người đã tưởng tượng nên nếu chúng tôi về nhì thì đúng là việc chúng tôi đã chơi rất hay và nó còn hơn cả tuyệt vời so với mong đợi. Những dự bị được cho vào để có thể làm mới mẻ và thay đổi chiến thuật đã hoàn toàn chơi không hề tốt. Khi những cá nhân này chơi dỏ tệ thì việc chúng tôi không thể đảm bảo được cả một tập thể có thể chơi tiến bộ được hơn. Giờ thí có lẽ tất cả đã hiểu vì sao mà có những người luôn được tôi cho thi đấu nhiều hơn rồi đó”.

Theo tờ báo lớn đã đăng tải việc diễn ra ở trong hàng loạt những thông tin có liên quan tới Marcus Rashford đang có ở trong mối quan hệ yêu đương với người đẹp 27 tuổi Lauryn Goodman. Hiện tại thì cô đã cùng gia đình Rashford và cả gia đình của cô đã đến Brighton để có thể cổ vũ cho MU và cổ vũ chân sút này ở sân Falmer. Nhưng chính Rashford là người đã đặt vé mời gia đình 2 bên đến để có thể xem vì biết mình được đá chính.

Lauryn Goodman hiện tại đang là người theo nghề thiết kế thời trang và nổi tiếng vì đã sở hữu một thân hình bốc lửa. Cô còn là em ruột của người đẹp ngôi sao truyền hình thực tế nổi tiếng Chloe Goodman. Rashford đã cặp kè Lauryn Goodman cũng rộ lên ở trong một thời gian nhưng vài tháng qua thì tin tức này đã nở rộ thông tin khi mà tiền đạo của MU đã có dấu hiệu chểnh mảng ở trong tập luyện và thi đấu tại CLB MU.

Về phần Rashford thì nếu tình trạng này vẫn cứ kéo dài thì có lẽ rằng khả năng anh bị bán đi ở trong hè 2018 là rất cao. HLV Mourinho đang lại thực sự muốn được nâng cấp đội hình MU bằng chính những ngôi sao mới.

Rate this post